can i buy the abortion pill over the counter

what is the over the counter abortion pill called
EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-strict.dtd"> Đuôi chồn chân thỏ

Đuôi chồn chân thỏ

Đuôi chồn chân thỏ - Uraria lagopodioides (L.) Desv, ex DC... thuộc họ Dâu - Fabaceae.

Mô tả: Cây thảo cứng, phân nhánh từ gốc, trải ra. Lá có 1-3 lá chét hình trái xoan hay bầu dục, tròn, gần như hình tim ở gốc, dài 25-50mm, rộng 15-30mm, nhạt màu và có lông mềm, nhất là ở mặt dưới. Hoa thành chùm hình trụ hay hình trứng rất dày đặc, dài 3-5cm, rộng 15-20mm, có lá bắc khá dài làm cho chùm hoa như có tóc. Quả đầu nhẵn, có 2 đốt xoan, lồi 2 mặt, có vân mạng, dài 1mm.

Có hoa quả từ tháng 1-10.

Bộ phận dùng: Toàn cây - Herba Urariae.

Nơi sống và thu hái: Rất phổ biến ở vùng Viễn đông và khắp nước ta, nhất là trong các savan cỏ và các bãi cỏ vùng đồi núi, ở trong rừng thưa, từ vùng thấp tới vùng cao 2000m.

Tính vị, tác dụng: Vị ngọt, nhạt, tính bình; có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tán kết tiêu thũng. Ở Ấn Độ, toàn cây được xem như có tác dụng giải nhiệt, tăng trương lực và chống xuất huyết.

Công dụng, chỉ định và phối hợp: Người Malaixia dùng nước sắc lá và rễ để trị lỵ . Người ta cũng cho biết cây này gây sẩy thai, ở Ấn Độ, người ta dùng cây này với sữa cho phụ nữ có thai uống để gây sẩy thai. Ở Trung Quốc, toàn cây được dùng chữa tuyến hạch cổ sưng, rắn độc cắn; cành lá tươi giã nát hoà nước hoặc rượu dùng uống trị mụn nhọt sưng lở và lá tươi giã nát đắp ngoài.



http://caythuoc.net/cay-thuoc/9999/260
http://chothuoc24h.com